Monday, December 17, 2012

FACUNDO PAKIBASA NGA

boom! Nauuso ngayon ang salitang Facundo bla bla bla.... Anu nga bang meron sa pahayag na yan? Nung una aaminin ko naiirita ako kasi nagmula ito sa mga bakla kong friends sa facebook! nung bandang huli natatawa na ako at sinubukan ko din gumamet nito. ito ang mga ilan sa mga naisip ko:

Facundo mag-saing ka na gamet ang rice cooker pero wag mo isasaksak sa power plug ah. Limliman mo ang rice cooker.

Facundo pakitanggal isa isa ung laman ng keyboard gusto ko alphabetical order kapag nagtype ako!

Facundo anung tagalog ng Orange na prutas madali! naiinip ako!

Facundo pakibuhat ang baka gusto ko ng fresh milk

Facundo pakisabi kay Corazon magsuot siya ng glow in the dark na relos kapag magseserve siya ng pagkain kapag gabi na.

Facundo paki braid nga ang hair mo sa dibdib tulad ng buhok ni Iverson

at madame pang iba.. too many to mention baka mamatay na si Facundo kapag madame akong intuos pa.

No comments: