Monday, December 17, 2012

Baby Paks

Ang susunod na istorya ay rated PG patnubay ng magulang ay di kailangan.

Naisip ko lang gawan ng istorya ang isang babae sabihin na nating malapit sa puso ko, siya ang maganda (1 point) mabaet (totoo naman kahit gising) hindi maarte (mas lalaki pa sakin) at cool kasama (daig pa nasa north pole ako). Itago na lang natin siya sa namesung na VEA may deficiency kasi ako sa B at V. Isa siya sa mga libo libong babae na nagustuhan ko di lang dahil sa magagandang katangian na taglay nya kundi sa taglay nyang tikas at tindig. Pag nakaharap Joyce Pring, pag nakaside view Manny Pakyaw, pag nakatalikod Jorge Estregan Jr. aka Asyong Salongga. Sa totoo lang siya ang babaeng kaya sumabay sa kalokohan pero kung tatanungin ako kung gusto ko ba siya maging GF? ayaw kasi ayaw ko masira ang aming maganda samahan. hehe Joke lang yun ang tunay na dahilan kung bakit ayaw ko ay kasi mukha siyang Boyfriend.

Peace Vea.. Salamat sayo!! Muah Muah muah

Quiapo Quaipo Quiapo!!! Ricto ricto ricto!

No comments: